Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

‘Tôi không hối tiếc vì tới Real Madrid’

Trước báo giới, tài năng trẻ Martin Odegaard khẳng định mình không hề hối tiếc vì tới Real Madrid sau khi từ chối hàng loạt lời đề nghị của từ Manchester United, Manchester City hay Liverpool.
Martin Odegaard: 'Tôi không hối tiếc vì tới Real Madrid'
Martin Odegaard đang hài lòng ở Real Madrid. Ảnh: Internet.
Martin Odegaard gia nhập Real Madrid từ Stromsgodset vào tháng 1/2015. Tuy vậy, anh vẫn chưa tìm được chỗ đứng ở Bernabeu. Thay vào đó, phần lớn thời gian của thần đồng người Na Uy là thi đấu cho đội trẻ của Los Blancos.
Tuy nhiên, Martin Odegaard không hề hối tiếc về quyết định gia nhập Real Madrid, thay vì tới Manchester United, Manchester City hay Liverpool.
Phát biểu trên tờ Daily Mail, cầu thủ này cho biết: “Tôi đã tới thăm Liverpool hay hai đội bóng thành Manchester. Tất cả đều khá tuyệt.
Tuy nhiên, cuối cùng, tôi đã lựa chọn Real Madrid và hạnh phúc vì sự lựa chọn này.
Tôi được trao áo số 10 ở Castilla. Đó thực sự là vinh dự lớn. Đó là con số mà tôi ưa thích và rất muốn sở hữu.
Tôi đã nói chuyện với HLV Rafa Benitez giờ đây, nhiệm vụ của tôi là phát triển từng ngày để vươn tầm.
Thực tế, trong đợt giao hữu mùa Hè này, Martin Odegaard cũng được HLV Rafa Benitez điền tên vào đội 1 của Real Madrid nhưng anh chỉ xuất hiện trong một trận đấu với AS Roma, trước khi “mất hút”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét