Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

1000 fan Granada vẫn liều mạng đến Bernabeu

Bất chấp trận thua 1-9 kinh hoàng trên sân Bernabeu mùa trước, fan hâm mộ Granada vẫn đặt chỗ đến sân nhà Real Madrid cuối tuần này.

Fan Granada vẫn liều mạng đến Bernabeu dù biết khó có điểm mang về. Ảnh: internet
Fan Granada vẫn liều mạng đến Bernabeu dù biết khó có điểm mang về. Ảnh: internet
Vòng 4 La Liga, Real Madrid sẽ được tiếp đón Granada nhỏ bé với mục tiêu tiếp đà thăng hoa những trận đấu vừa qua. Bầy Kền kền trắng đang có hiệu số ghi bàn ấn tượng nhất với 11 bàn thắng và chưa để lọt lưới bất cứ bàn nào.
Mùa trước, Granada thua 0-4 trên sân nhà của mình khi gặp Real Madrid. Trận lượt về giữa hai đội trên sân Bernabeu, đội khách từ xứ Andalucia còn thua đậm hơn với tỉ số 1-9. Trong đó, riêng hung thần Cristiano Ronaldo ghi luôn 5 bàn.
Hiện tại, Ronaldo cũng đang có 8 bàn/ 2 trận gần nhất. Con mồi ngon Granada hứa hẹn sẽ giúp ngôi sao người Bồ nâng cao thành tích ghi bàn. Theo tin từ AS, dù chỉ được phân 350 vé ban đầu, fan đội khách Granada vẫn bất ngờ đăng kí thành 1000 vé. Lý do là vì một số Madridista tin tưởng Granada quá yếu, 100% chiến thắng sẽ thuộc về đội nhà nên lượng vé trận này tiêu thụ không cao.
Tất nhiên, 1000 fan Granada thì vẫn quá nhỏ bé so với sức chứa của Bernabeu. Dù vậy, lượng fan này phải rất dũng cảm vì đội bóng của họ khó có thể tránh khỏi trận thua dưới cơn mưa bàn thắng mà các tiền đạo siêu sao bên phía Real Madrid tạo ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét