Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tiết lộ: Pep ngăn cản Xavi sang Bayern Munich

Tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây vừa lên tiếng chia sẻ về việc HLV Pep Guardiola ngăn cản anh gia nhập Bayern Munich.
Xavi không thể gia nhập Bayern Munich là do Pep. Ảnh: Internet.
Xavi không thể gia nhập Bayern Munich là do Pep. Ảnh: Internet.
Thời điểm hiện tại, Xavi Hernandez đang thi đấu cho CLB Al-Sadd của Qatar sau khi đoạt cú ăn ba lịch sử cùng Barcelona ở mùa giải năm ngoái.
Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ “lão tướng” người Tây Ban Nha đã lên tiếng thừa nhận rằng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, khi Bayern Munich sẵn sàng chiêu mộ Xavi thì đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ngăn cản cầu thủ này không nên gia nhập Hùm xám.
Phát biểu trên tờ Marca, ngôi sao 35 tuổi cho biết: “Đó là lúc người đại diện Ivan Corretja nói với tôi rằng Bayern Munich muốn có tôi. Tuy nhiên, Pep đã thuyết phục tôi ở lại Barca. Ông ấy nói rằng sẽ không thể tưởng tượng nổi một Barca mà không có tôi trong đội hình.”
“Tôi thực sự bị tác động khá nhiều về mặt tâm lý. Do đó, cuối cùng tôi đã quyết định tiếp tục gắn bó với CLB.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét