Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Oliver Kahn tin rằng Stegen không có lỗi

Thủ thành Ter Stegen của Barcelona đang bị chê trách vì thiếu hiệu quả trong khung gỗ, nhất là sau bàn thua phải nhận trước Roma giữa tuần qua.
Oliver Kahn phủ nhận Stegen đã mắc lỗi. Ảnh: internet
Oliver Kahn phủ nhận Stegen đã mắc lỗi. Ảnh: internet
Do Claudio Bravo chấn thương, cơ hội bắt chính cho Barcelona đang mở ra với thủ thành trẻ người Đức. Tuy nhiên, Ter Stegen chưa cho thấy sự chắc chắn khi các bàn thua phải nhận đều có thể khắc phục nếu có quyết định ra vào chính xác hơn.
Cú lốp bóng từ giữa sân của Florenzi khiến Barcelona mất đi 2 điểm tại vòng bảng Champions League. Nhưng thủ thành huyền thoại Oliver Kahn tin rằng đàn em Marc-André Ter Stegen không có lỗi, nói trên Skysport:
Nếu bạn hỏi rằng đó có phải là sai lầm, thì tôi nghĩ nó không phải vậy. Dâng cao ngoài vòng cấm là một phần của các trận đấu hiện đại, khi thủ môn phải ngăn ngặn sớm các pha thoát xuống của đối thủ. Tất nhiên luôn có nguy cơ trong các pha bóng này và bạn phải chấp nhận thực tế.”
“Ở thời của tôi, thủ môn duy nhất thi đấu theo phong cách dâng cao này là Jens Lehmann và nó thực sự gây chú ý. Ngày này thì đây là phong cách mà có rất nhiều thủ môn theo đuổi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét