Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ramos dạy đời Pique, khi đội trưởng Madrid vui tính

Dù lên tiếng dạy đời đồng đội Pique cách cư xử, nhưng Sergio Ramos cũng chẳng phải tay vừa trong những phát ngôn của mình.
Pique đấu võ mồm Ramos, 49 gặp 50. Ảnh: internet
Pique đấu võ mồm Ramos, 49 gặp 50. Ảnh: internet
Mới đây, khi Gerard Pique trở thành “kẻ thù của công chúng”, bị la ó trong những trận cầu của tuyển Tây Ban Nha vì những phát ngôn chống lại thành Madrid. Trung vệ Sergio Ramos, đội trưởng của Real Madrid hiện tại đã ra mặt dạy bảo người đồng đội sau vụ bê bối.
Tính cách chọc phá của Pique thì ai cũng biết kể cả khi khoác áo Man United hay Barcelona. Chồng của ca sĩ Shakira đã nói móc ngôi sao Cristiano Ronaldo và Real Madrid trong cả lễ ăn mừng cú ăn 3 lẫn lễ ăn mừng Siêu cúp châu Âu mới đây. Điều này khiến trung vệ xứ Catalan càng thêm bị ghét trong mắt các Madridista.
Thế nhưng, việc Sergio Ramos lên mặt dạy đời Pique phải khiêm tốn hơn, bớt ngông cuồng hơn trong lễ ăn mừng thì lại là chuyện khá buồn cười. Khi bản thân tân đội trưởng của Real Madrid cũng chẳng phải tay vừa trong việc hả hê kích động đối thủ.
Ramos cũng hả hê chê bai Atletico Madrid như ai. Ảnh: internet
Ramos cũng hả hê chê bai Atletico Madrid như ai. Ảnh: internet
Còn nhớ trên xe bus diễu hành ăn mừng La Decima (danh hiệu Champions League thứ 10 mùa 13/14), Ramos đã chọc tức kình địch cùng thành phố (kiêm bại tướng trận chung kết tại Lisbon) là Atletico như sau: “Bọn mọi da đỏ đã biết ai mới là người mặc quần tại thành phố này” (Los indios: “Mọi da đỏ” là biệt danh khinh miệt mà các Madridista gọi Atletico).
Ý của Sergio Ramos là xem thường Atletico chỉ như bọn hạ đẳng (Thời thực dân Tây Ban Nha xâm chiếm châu Mỹ thì người da đỏ bản địa chỉ được xem là một loài hạ đẳng). Cách cao hứng của Ramos trong lễ ăn mừng như vậy liệu có đủ tư cách để khuyên Gerard Pique không được bốc đồng trong cú ăn 3?
Còn nhớ, khi Real Madrid đoạt La Decima, thắng như chẻ tre tại nửa đầu La Liga 14/15 và vô địch World Cup các CLB. Sergio Ramos có lần vỗ ngực tự hào xưng tụng Kền kền trắng Madrid là đội bóng của Chúa trời. Thế mà cuối mùa giải đó, đội bóng Chúa trời đã trắng tay không thể trắng hơn. Ramos dạy đời Pique ư, đội trưởng Madrid thật vui tính!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét