Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Kaka: “Cầu thủ Real Madrid phải mặt dày để cho… fan la ó”

Kaka vừa có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Real Madrid, đồng thời tiết lộ mối quan hệ với ông thầy cũ Jose Mourinho không tệ như mọi người nghĩ.
Kaka "mặt dày" nhờ công lao của fan Real Madrid. Ảnh: internet
Kaka “mặt dày” nhờ công lao của fan Real Madrid. Ảnh: internet
Kaka hiện đang khoác áo Orlando City thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ tại MLS. Trả lời phỏng vấn Marca về cảm nghĩ liệu rằng bản thân có thực sự bị đối xử tệ bạc trong quãng thời gian thi đấu tại sân Bernabeu, tiền vệ 33 tuổi người Brazil cho biết:
“Không, tại Real Madrid thì áp lực luôn đặt lên bạn từ truyền thông cho đến fan hâm mộ. Họ la ó bất kể cầu thủ nào, có lúc Cristiano Ronaldo cũng bị la ó vào cuối trận. Khi bạn cân nhắc xem cậu ấy đã thi đấu tốt như thế nào, đã tạo nên lịch sử như thế nào, thật khó tin là cậu ấy vẫn bị la ó.”
“Do đó, không ngạc nhiên khi ngay cả Iker Casillas, Zidane và Ronaldo (Lima) cũng nhiều lần bị vậy trong quá khứ. La ó là một phần truyền thống của CLB này và nó rất khó để thay đổi. Trở thành một cầu thủ Real Madrid giúp tôi phát triển da mặt dày hơn.
Nói về mối quan hệ với HLV cũ Jose Mourinho, người hiện đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea, Kaka cho biết: “Tôi luôn luôn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp và sự tôn trọng của mình với các quyết định của ông ấy. Mối quan hệ của tôi với Mourinho không thực sự tệ như mọi người nghĩ.
“Đúng là có những điều tôi không thể đồng ý với ông ấy, nhưng tôi không thể làm gì khác ngoài việc tập luyện chăm chỉ. Bạn biết không, có một niềm an ủi về những gì ông ấy nói khi cả hai cùng rời khỏi Real Madrid. Đó là ông ấy khen tôi luôn giữ sự chuyên nghiệp tối đa của một cầu thủ hàng đầu.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét