Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Alonso hận bản thân nếu Decima tuột khỏi tay Real

Tiền vệ Xabi Alonso cho rằng sẽ giận bản thân mình suốt đời nếu như anh không cùng Real Madrid có được danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử.
Alonso sẽ giận bản thân nếu như Real Madrid không có được danh hiệu Champions League thứ 10. Ảnh: Internet.
Alonso sẽ giận bản thân nếu như Real Madrid không có được danh hiệu Champions League thứ 10. Ảnh: Internet.
Dù đã chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich được hai mùa giải, nhưng những ký ức vàng son về Real Madrid không phai nhạt trong Xabi Alonso. Cụ thể, cựu tiền vệ của Los Blancos khẳng định rằng, anh sẽ không tha thứ cho bản thân mình nếu như không cùng đội bóng giành được danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử của CLB.
“Real Madrid là CLB xuất sắc nhất lịch sử Champions League, bạn đã nhận ra điều này ngay từ lúc bắt đầu. Nếu bạn cần là một phần trong lịch sử CLB, nếu bạn cần người ta phải nhớ tới mình thì bạn nên ghi dấu ấn của mình ở một danh hiệu Champions League. Tôi sẽ không tha thứ cho bản thân mình nếu như Real Madrid không chiến thắng trong trận chung kết Champions League vừa qua,” Xabi Alonso cho biết.
Bên cạnh đó, tiền vệ 33 tuổi cũng thừa nhận rằng cuộc đời anh đã chịu rất nhiều ảnh hưởng từ triết lý bóng đá của Jose Mourinho thời còn làm việc ở Real Madrid và Pep Guardiola trong hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét