Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Ramos ra mặt khuyên Pique sau bê bối

Với những vụ bê bối và xích mích gần đây của Pique với các CĐV Tây Ban Nha và Real Madrid trong màu áo tuyển quốc, trung vệ Sergio Ramos – người đá cặp cùng anh đã khuyên Pique không nên gây rắc rối thêm.

Ramos ra mặt khuyên Pique sau bê bối. Ảnh: Internet.
Ramos ra mặt khuyên Pique sau bê bối. Ảnh: Internet.
Như đã biết, với những lời lẽ châm chọc và mỉa mai Real Madrid khi Barcelona giành cú ăn ba thần thánh, hay sau thất bại của Real Madrid trước Atletico, cựu cầu thủ của Manchester United đã làm các CĐV Real Madrid tức điên lên và vô cùng nổi giận. Và trong các trận đấu vừa qua của Pique cho đội tuyển quốc gia, anh đã bị chính các CĐV Tây Ban Nha (nhưng hâm mộ Real) la ó và thậm chí còn có những lời lẽ đe dọa.
Chính vì vậy, Ramos đã bày tỏ sự không hài lòng với người đồng đội của mình.
“Rõ ràng là cậu ấy đã làm mọi thứ rắc rối lên. Cậu ấy đã phạm nhiều sai lầm. Nhưng sự thật là mối thù giữa Barcelona và Madrid đã khiến mọi thứ tồi tệ. Thực chất thì anh ấy xứng đáng được đối xử tốt hơn. Đó dù sao cũng chỉ là một màn ăn mừng.
Tuy vậy, cậu ấy cần phải rút kinh nghiệm sau mọi chuyện,” Ramos kết luận.
Với áp lực từ các CĐV Real, mới đây LĐBĐ Tây Ban Nha (EFE) cũng đã phải dời địa điểm tổ chức trận giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha vào tháng 11 tới ra khỏi sân Santiago Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét